เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08.00 – 09.00 น. บริษัท เฮงคอฟฟี่โรงพยาบาลเพชรบุรี โดยการบริหารงานของ คุณพิชัย-คุณวรรณรัชต์ อุ๋ยตระกูล และครอบครัว ได้เปิดกิจการร้าน Cafe’ Amazon ในโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี ถือเป็นสถานที่พักผ่อน/พักคอยอีกแห่งให้กับผู้รับบริการของโรงพยาบาล และเป็นอีกช่องทางให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญกับโรงพยาบาล เนื่องจากทางร้านได้มอบรายได้ 1 บาท /ทุกแก้วที่ขายได้ มอบให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี เพื่อใช้ในการพัฒนาโรงพยาบาล โดยได้รับเกียรติจาก นายพงศ์ศักดิ์ เกตุสวัสดิวงศ์ ท่านประธานมูลนิธิฯ นายแพทย์ชุมพล – นางสุภาภรณ์ เดชะอำไพ ผู้อำนวยโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี คณะกรรมการบริหาร และคณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ร่วมพิธีเปิดร้าน

ในโอกาสนี้ คุณพิชัย – คุณวรรณรัชต์ อุ๋ยตระกูล และครอบครัว ได้บริจาคเงิน 1,000,000 บาท (1 ล้านบาท) ในวันเปิดกิจการ เพื่อสนับสนุนโครงการ “หมื่นพันน้ำใจ สร้างความปลอดภัยให้ล้านชีวิต” สร้างระบบการคัดกรองและการควบคุมป้องกันการติดเชื้อเพื่อความปลอดภัยของประชาชน

เราชาวพระจอมเกล้า ขอขอบพระคุณท่านอีกครั้ง และขอบุญกุศลครั้งนี้ น้อมนำให้ท่านประสบแต่ความสุข เจริญด้วยจตุรพิธพรชัย สัมฤทธิผลในสิ่งอันพึงประสงค์ทุกประการ รวมทั้งกิจการเจริญรุ่งเรืองตลอดไป

คลิ๊กเพื่อดูรูปภาพเพิ่มเติม >>