วิสัยทัศน์
“โรงพยาบาลคุณภาพ ทันสมัย เป็นที่ไว้วางใจของประชาชน”
(Smart and Quality Hospital)
พันธกิจ
1. จัดบริการสุขภาพแบบองค์กรรวมร่วมกับภาคีเครือข่าย ภายใต้แนวคิด One Province One Hospital
2. พัฒนาระบบบริหาร และระบบสุขภาพดิจิทัล เพื่อสนับสนุนระบบบริการแบบไร้รอยต่อ
3. พัฒนาบุคลากรให้มีสมรรถนะเพียงพอ มีความสุข และเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
ค่านิยม
SMILE PCK
S = Service mind (มีจิตบริการ)
M = Mastery (รู้งาน รู้หน้าที่)
I = IT & Innovation (สร้างสรรค์เทคโนโลยี)
L = Leadership (มีภาวะผู้นำ)
E = Empathy (ความเห็นอกเห็นใจ)
ประเด็นยุทธศาสตร์