🚩วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 16:30 น.🚩
🌟นายแพทย์พิเชษฐ พัวพันกิจเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี คณะผู้บริหารโรงพยาบาล ร่วมพิธีเปิดงาน “พระนครคีรี สดุดีจอมราชัน มหัศจรรย์แดนมรดกโลก” ครั้งที่ 37 และชมขบวนพาเหรด ประกอบด้วย ขบวนแห่เทิดพระเกียรติฯ ขบวนของดีของเด่นของทุกอำเภอ นำมาทั้งความสวยงาม ตื่นตา ตื่นใจ รวมทั้งการแสดงโชว์ของแต่ละขบวนอย่างอลังการ ซึ่งกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 14 – 23 มีนาคม 2567 โดยมีนายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธาน และหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ภาคประชาชน ร่วมพิธี
💁‍♀️ทางโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี ร่วมออกบูทให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและคัดกรองผู้ป่วย โดยมีทีมสหวิชาชีพหมุนเวียนออกบูทในทุกวัน ซึ่งในวันที่ 14 มีนาคม 2567 มีกิจกรรมภายในบูท ดังนี้
🌸สอนการฟื้นคืนชีพง่ายๆ สำหรับประชาชน โดยทีมกลุ่มการพยาบาล
🌸การคัดกรองโรคหลอดเลือดสมองเบื้องต้น โดยทีม Stoke unit
🌸การลงทะเบียน Health Id จากกลุ่มงานดิจิทัลทางการแพทย์
🌸การออกบูทการให้ความรู้ด้านการแพทย์แผนไทย ธาตุเจ้าเรือน และการเล่มเกมส์ชิงรางวัล จากกลุ่มงานการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
💁‍♀️ขอเชิญประชาชนทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรมดีๆ เพื่อสุขภาพของคุณเองและคนที่คุณรักได้ที่บูทโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี ณ บริเวณลานอุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระนครคีรี (รัชกาลที่ 4 )
📝ข่าวโดย…งานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
📸ภาพข่าวโดย…งานโสตทัศนศึกษา